Câu hỏi thường gặp

thông tin sản phẩm

  • Q: “Nghệ đông trùng Cucomin” là gì?

    A: Là sản phẩm được kết hợp từ hai thành phần chính, CURCUMIN trong củ Nghệ tươi Ấn Độ và ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO nội địa Hàn Quốc, sau đó được tinh chế theo công nghệ Nano tiên tiến, giúp tăng khả năng hấp thu cao.

  • Q: Nghệ đông trùng Cucomin có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

    A: Nghệ đông trùng Cucomin có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, được thương hiệu CUCOMIN, chuyên về thực phẩm chăm sóc sức khoẻ và là sản phẩm được chiết xuất từ 2 thành phần chính, Curcumin có trong củ Nghệ tươi Ấn Độ nơi mà cho chất lượng tốt nhất thế giới và Đông trùng hạ thảo Militaris nội địa Hàn Quốc nổi tiếng là nơi sở hữu công nghệ nuôi trồng đạt chuẩn, sau đó được tinh chế theo công nghệ Nano tiên tiến, giúp tăng cao khả năng hấp thu.

  • Q: Nghệ đông trùng Cucomin được đóng gói như thế nào?

    A: Nghệ đông trùng Cucomin có 3 quy cách đóng gói khác nhau, nhằm mang tới khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

    1.Hộp 21 vỉ 105 tuýp (Tặng túi và bình pha nước 350ml) Phù hợp làm quà biếu tặng, hoặc sử dụng lâu dài.

    2.Hộp 12 vỉ 60 tuýp (Tặng túi và bình pha nước 350ml) Phù hợp làm quà biếu tặng hoặc sử dụng lâu dài.

    3.Hộp 6 vỉ 30 tuýp (Phù hợp dùng thử)
    4.Hộp 1 vỉ 5 tuýp (Phù hợp với người muốn dùng thử)

     

  • Q: Hạn sử dụng của Nghệ đông trùng Cucomin là bao nhiêu?

    A: Vì Nghệ đồng trùng Cucomin được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, nên hạn sử dụng là 24 tháng kể từ ngày sản xuất. 

  • Q: Nên bảo quản Nghệ đông trùng Cucomin như thế nào?

    A: Tránh nơi có ánh sáng trực tiếp, bảo quản nơi thoáng mát (nhiệt độ phòng), không được bảo quản bằng cách làm nóng, hoặc làm đông lạnh.

  • Q: Nghệ đông trùng Cucomin có mùi vị như thế nào?

    A: Thương hiệu CUCOMIN đã không loại bỏ hoàn toàn mùi vị của củ Nghệ, cũng như Đông trùng hạ thảo, mà hãng đã giữ lại một phần nào đó, và kết hợp với những thành phần tự nhiên khác, để tạo nên hương vị vô cùng tinh tế, khi uống nếu cảm nhận kỹ, sẽ thấy được vị ngọt thanh ở nơi cuống họng, kèm theo mùi thơm dịu nhẹ, vô cùng tinh tế, mà uống là có thể bị nghiền luôn ý ạ!

  • Q: Nghệ đông trùng Cucomin khác với các sản phẩm Nghệ nano khác như thế nào?

    A:  Nghệ đông trùng Cucomin được sản xuất bằng công nghệ Nano tiên tiến của Hàn Quốc nên có tốc độ hấp thụ vào cơ thể cực tốt.

    - Nghệ là một thành phần hòa tan trong chất béo và tỷ lệ hấp thụ rất thấp, khó hoà tan trong nước  (dưới 1%)

    - Để khắc phục những nhược điểm này, Nghệ đông trùng Cucomin, đã được sản xuất theo công nghệ Nano hoà tan trong nước, giúp nâng cao khả năng hấp thu lên hàng nghìn lần.

    ② Là sản phẩm đầu tiên trên thị trường "Nghệ Nano" được tặng kèm theo bình pha nước 350ml đóng sẵn trong hộp.

      sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thành phần Đông trùng hạ thảo quý hiếm.

    ④ Là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được hãng CUCOMIN đã không loại bỏ hoàn toàn mùi vị của củ Nghệ, cũng như Đông trùng hạ thảo, mà hãng đã giữ lại một phần nào đó, và kết hợp với những thành phần tự nhiên khác, để tạo nên hương vị vô cùng tinh tế, khi uống nếu cảm nhận kỹ, sẽ thấy được vị ngọt thanh ở nơi cuống họng, kèm theo một mùi hương thơm dịu nhẹ, vô cùng tinh tế.

    ⑤ Là sản phẩm đầu tiên được đóng gói tới 105 ống trong 1 hộp, mang lại sự tiết kiệm về kinh tế, cũng như gia tăng thời gian uống tối đa được tới hơn 3 tháng.

    ⑥ Vì chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, nên có thể được sử dụng từ đơn giản là pha với nước, sữa tươi, sinh tố hoặc có thể thoả sức chế biến các món ăn khác nhau, như làm cơm cuộn, cơm chiên, nấu cơm, nấu xôi, kho thịt, cá, luộc gà, hầm gà, làm bánh, v.v. 

  • Q: Liệu lượng dùng và những lưu ý?

    A: Lượng Curcumin được khuyến nghị hàng ngày là 3mg cho mỗi 1kg trọng lượng cơ thể người trưởng thành (50kg x 3mg / kg = 150mg nếu bạn nặng 50kg).

    Tuy nhiên, vì đặc điểm thể chất của mỗi người có thể khác nhau, nên trẻ em đang mắc một số bệnh hoặc trẻ nhỏ nên  tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, trước khi sử dụng.

    - Vì vậy người trưởng thành có thể sử dụng Nghệ đông trùng Cucomin, từ 1 ~ 3 ống/ ngày.

  • Q: Độ tuổi có thể sử dụng Curcumin là bao nhiêu?

    A: Không có quy định cụ thể về độ tuổi sử dụng Curcumin.

     

    Trẻ nhỏ cũng có thể dùng nó, nhưng nếu tiêu thụ một lượng quá lớn, có thể sảy ra hiện tượng tiêu chảy, đau bụng... vì vậy hãy cho dùng lượng nhỏ phù hợp với trọng lượng cơ thể của trẻ.

  • Q: Curcumin là gì?

    A: Curcumin, một thành phần được tìm thấy trong Nghệ, đã dần trở lên phổ biến vì một số lợi ích cho sức khoẻ, chẳng hạn như giảm đau nhức, tăng cường khả năng miễn dịch,kháng viêm mạnh, đặc biệt là viêm xương khớp, phòng và ngăn ngừa ung thư, có hiệu quả trong việc phân huỷ nồng độ cồn, giải độc gan, kháng viêm, chống ô xi hoá, bổ sung cho niêm mạc dạ dày một lớp màng bảo vệ, ngăn ngừa lão hoá do tia UV...

    (Nguồn: sommeliertimes)

     

  • Q: Curcumin và Đông trùng hạ thảo có hiệu quả không?

    A: Curcumin được cho là giúp giảm đau và tăng cường năng lượng cho các bệnh viêm nhiễm như viêm khớp, chống viêm, chống ung thư, ngăn ngừa sa sút trí tuệ, trầm cảm sau sinh, tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa và giảm nôn nao.

     

    - Đông trùng hạ thảo được cho là có nhiều tác dụng như tăng cường miễn dịch, chống ô xi hóa và chống ung thư, cải thiện chức năng gan và tiểu đường, làm tan cục máu đông, cải thiện tuần hoàn máu, chống suy nhược, bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khoẻ sau ốm, phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, rối loạn chuyển hoá, bảo vệ gạn, thận, hỗ trợ cải thiện sinh lực phái mạnh, tăng khả năng đậu thai đối với nữa giới.

  • Q: Phụ nữ mang thai có dùng được không?

    A: Nghệ đông trùng Cucomin là sản phẩm được chiết xuất từ 2 thành phần chính, Curcumin có trong củ Nghệ tươi Ấn Độ và Đông trùng hạ thảo Militaris nội địa Hàn Quốc.

    Phụ nữ có thai không nên sử dụng. nếu sử dụng nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ, trước khi sử dụng.

  • Q: Bệnh nhân mắc một số bệnh như ung thư có dùng được không?

    A: Nghệ đông trùng Cucomin là sản phẩm được chiết xuất từ 2 thành phần chính, Curcumin có trong củ Nghệ tươi Ấn Độ và Đông trùng hạ thảo Militaris nội địa Hàn Quốc.

     

    Đối với một số người mắc bệnh ung thư, nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ, trước khi sử dụng.

  • Q: Nghệ đông trùng Cucomin có thể dùng cùng với các chất bổ sung dinh dưỡng khác không?

    A: Vì Nghệ đông trùng Cucomin là một loại thực phẩm, chứa thành phần tự nhiên, nên bạn có thể uống cùng với các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng khác.

     

    Ngoài trừ một số trường hợp đặc biệt như mắc các bệnh cần kiêng khem, nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, trước khi sử dụng.

  • Q: Sau sinh bao nhiêu lâu thì uống được Tinh nghệ Nano Curcumin?

    A: 1. Với sản phụ sinh thường: Có thể sử dụng Nghệ đông trùng Cucomin từ tuần thứ 2 sau sinh.

    2. Với sản phụ sinh mổ: Có thể sử dụng Nghệ đông trùng Cucomin từ khoảng tuần thứ 3 trở đi, tuỳ theo cơ địa và tình trạng vết mổ. Vì Curcumin có tác dụng kích thích tử cung co bóp, nên sẽ có thể ảnh hưởng đến những vết thương chưa lành.

  • Q: Mẹ cho con bú sữa uống tinh nghệ Nano Curcumin được không?

    A: Tinh chất nghệ đông trùng Cucomin là một sản phẩm có 2 thành phần chính: Curcumin và Đông trùng hạ thảo militaris. Chất Curcumin trong nghệ không chứa các tác nhân gây độc hại cho cơ thể. Do đó, nếu mẹ sử dụng đúng cách, đúng liều lượng thì hoàn toàn an toàn cho bé bú sữa mẹ, không bị ảnh hưởng hoặc có tác dụng phụ.

    Tuy nhiên, tùy theo cơ địa, tình trạng sau sinh, mẹ đẻ trước khi uống hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để biết cách uống tinh nghệ Curcumin sau sinh đúng cách, không bị ảnh hưởng đến em bé và không ảnh hưởng đến việc tiết sữa mẹ.

  • Q: Người bị huyết áp thấp có sử dụng được tinh nghệ Nano Curcumin không?

    A: Tinh nghệ Curcumin cung cấp chất kháng viêm, giúp duy trì sự cân bằng trong quá trình trao đổi chất và ổn định huyết áp. Nó cũng là một chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp cơ thể chúng ta chống lại các bệnh tật tiềm ẩn. Vì vậy, uống tinh bột nghệ không chỉ tốt cho sức khỏe tim mạch và tuần hoàn máu mà còn hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho những người mắc bệnh, đặc biệt là những người có áp lực huyết áp thấp.

    Tuy nhiên, hãy luôn lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia y tế của bạn và tuân thủ đúng hướng dẫn của họ.

  • Q: Người bị huyết áp cao có sử dụng được tinh nghệ Nano Curcumin không?

    A: Trung tâm y tế đại học Maryland cho biết: Tại đây, các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng Curcumin từ củ nghệ có thể làm giảm cholesterol. Việc làm giảm các cholesterol trong máu, đặc biệt là các LDL có hại sẽ giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Một nguyên nhân gây tăng huyết áp. Qua đó, giúp duy trì huyết áp ở mức độ ổn định.

    Tuy nhiên, hãy luôn lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia y tế của bạn và tuân thủ đúng hướng dẫn của họ.

  • Q: Người bị sỏi thận có sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin được không?

    A: Người bị sỏi thận hoặc có tiền sử sỏi thận không nên khi sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin. Một số nghiên cứu đã cho thấy rằng Curcumin có thể tăng khả năng hình thành sỏi thận và ảnh hưởng đến sự tiết lưu của các chất trong niệu quản. Điều này có thể làm tăng nguy cơ sỏi thận hoặc gây ra biến chứng cho người bị sỏi thận. Nếu bạn có tiền sử sỏi thận hoặc đang điều trị sỏi thận, hãy thảo luận với bác sĩ trước khi sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin.

  • Q: Người chuẩn bị phẫu thuật có sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin được không?

    A: Curcumin trong nghệ có tác dụng làm giảm đông máu và có thể gây rối loạn đông máu trong quá trình phẫu thuật.

    Việc tiếp tục sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin trước khi phẫu thuật có thể gây ra các vấn đề về đông máu và gây rủi ro cho quá trình phẫu thuật. Do đó, người chuẩn bị phẫu thuật cần ngừng sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin trong khoảng thời gian được chỉ định trước quá trình phẫu thuật.
     
     
  • Q: Công dụng của Nano Curcumin đối với bệnh đau dạ dày?

    A: Nano Curcumin và loét dạ dày trên thực nghiệm

    Kết quả của nhiều nghiên cứu trên động vật cho thấy:
    Nano Curcumin có khả năng chữa khỏi các vết loét dạ dày do nhiễm HP hoặc do hóa chất gây ra một cách hoàn toàn. Bên cạnh khả năng chống viêm tuyệt vời, Curcumin còn giúp giảm tiết acid dạ dày và thúc đẩy quá trình tái tạo và làm lành các vết loét nhanh chóng.
     
    Nano Curcumin trên bệnh nhân loét dạ dày:
    Từ nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho đến các kết quả trên lâm sàng đều ghi nhận hiệu quả hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày của Curcumin. Khả năng này có được là do:
     
    Nano Curcumin diệt được rất nhiều chủng HP với cơ chế khác với các kháng sinh đang dùng. Vì vậy nếu HP đã kháng kháng sinh vẫn có thể chịu tác dụng của curcumin.
    Nano Curcumin làm giảm các yếu tố tấn công gây bệnh dạ dày như: làm giảm tiết acid, pepsin, làm giảm hoạt tính các chất thúc đẩy quá trình viêm
    Nano Curcumin làm tăng các yếu tố bảo vệ: tăng nồng độ chất nhầy, tăng các chất có khả năng bảo vệ dạ dày trong dịch nhầy.
    Nano Curcumin có tác dụng chống viêm, làm hồi phục nhanh các tổn thương viêm loét trên niêm mạc dạ dày.
  • Q: Công dụng của Nano Curcumin đối với bệnh trào ngược dạ dày?

    A: Trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu cho kết quả Nano Curcumin có hiệu quả rất tốt đối với những bệnh nhân mắc chứng trào ngược dạ dày thực quản. Sau khi được đưa vào cơ thể, Nano Curcumin sẽ được hấp thụ và tác dụng với bệnh theo cơ chế:

    Ức chế hoạt động của vi khuẩn Helicobacter pylori.
    Trung hòa các acid dư thừa nhờ tính kiềm của curcumin. Nhờ đó mà người bệnh thoát khỏi những triệu chứng như đau dạ dày, ợ chua, nóng rát.
    Chống viêm mạnh, ức chế tiết acid, ức chế vi khuẩn HP, ổn định tiêu hóa, đồng thời giúp niêm mạc thực quản bị viêm mau lành, giảm tình trạng nuốt vướng, nuốt đau do trào ngược dạ dày thực quản.
  • Q: Công dụng của Nao Curcumin trong hỗ trợ điều trị viêm đại tràng?

    A: Nano Curcumin được ứng dụng để hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh, phổ biến nhất là bệnh dạ dày. Thực tế, với những tác động của hoạt chất này trong cơ thể người còn giúp giải quyết nỗi lo viêm đại tràng cấp/mạn tính, đại tràng co thắt:

    Lợi thế là những hạt nano có kích siêu nhỏ, dễ dàng hấp thụ đến 95% vào trong cơ thể người, độ hòa tan tăng gấp 8000 lần so với Curcumin thông thường, thành phần này giúp:
    Điều khiển chất dẫn truyền thần kinh tín hiệu BDNF và CREB cả trong não và hệ thống ruột ngoại vi, nhờ đó giảm kích thích của bệnh viêm đại tràng co thắt.
    Giảm tăng tiết dịch vị acid, pepsin, làm giảm hoạt tính các chất gây viêm trong cơ thể. Tất cả những yếu tố trên đều gây tấn công đại tràng vì vậy việc hoạt chất Nano Curcumin làm giảm được hoạt động này sẽ giúp đại tràng nhanh chóng ổn định hơn.
    Bảo vệ niêm mạc dạ dày bằng khả năng tăng nồng độ chất nhày, tăng nitric oxid trong dịch nhày.
    Ổn định cấu trúc vi khuẩn, điều hòa hệ vi khuẩn đường ruột hiệu quả.
    Chống viêm, phục hồi nhanh các tổn thương viêm loét, tái tạo niêm mạc đại tràng.
    Chống oxy hóa, tiêu diệt gốc tự do.
    Giảm nguy cơ tái phát, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh.

dịch vụ chính sách

  • Q: Thời gian giao hàng là khi nào?

    A:  Tất cả các đơn hàng hoàn thành việc thanh toán trước 3 giờ chiều, sẽ được gửi hàng trong cùng ngày.

    Thời gian giao hàng từ 1~ 3 ngày tính từ ngày ngửi hàng đi, tuỳ thuộc vào khu vực, công ty vận chuyển, tình hình thời tiết... mà thời gian giao hàng cũng có thể bị kéo dài hơn (không tính các ngày cuối tuần).

     Cucomin Shop luôn cố gắng, nỗ lực để giao hàng an toàn và sớm nhất tới quý khách hàng.

  • Q: Công ty chuyển phát nhanh nào? 

    A: Để cung cấp cung cấp dịch vụ giao hành nhanh chóng và an toàn, CUCOMIN SHOP sử dụng nhiều công ty như, Best Express, Giaohangnhanh (GHN Express), Viettel Post, Vietnam Post, v.v.

  • Q: Sau khi đã thanh toán, có đặt mua thêm được hàng, để gửi cùng ngày không?

    A: - Sau khi bạn đã hoàn việc đặt đơn, thanh toán, vẫn có thể đặt thêm được đơn hàng.

     
    * Xin lưu ý rằng dù bạn đặt nhiều đơn khác nhau, nhưng nếu cùng chung một địa chỉ nhận hàng, chung một người nhận, thì CUCOMIN SHOP có thể sẽ gộp tất cả các đơn thành một kiện hàng, hoặc có thể đóng thành nhiều kiện khác nhau, tuỳ theo kích thước và khối lượng hàng đặt mà sẽ khác nhau.

    - Trong trường hợp muốn huỷ, hoặc thay đổi đơn hàng, xin hãy huỷ hoặc thay đổi trước 3 giờ chiều, sau thời gian trên việc huỷ hoặc thay đổi đơn hàng sẽ khó thực hiện, vì 3 giờ chiều đơn hàng sẽ được chuyển giao tới các công ty vận chuyển.

    - Trường hợp cần sử lý gấp, xin hãy liên hệ tới CUCOMIN SHOP Zalo: 0972.492.580

    * Xin lưu ý rằng không thể thay đổi các yêu cầu, sau thời gian giao hàng cho công ty vận chuyển (sau 3 giờ chiều)

  • Q: Làm cách nào để hủy đơn hàng?

    A: Việc huỷ đơn hàng chỉ có thể được thực hiện, trước thời gian giao hàng cho công ty vận chuyển (trước 3 giờ chiều)

    - Hãy liên hệ tới Cucomin Shop theo số zalo: 0972.492.580, hoặc nhắn tin qua Facebook Chat, Zalo Chat.

  • Q: Đơn hàng sẽ được ghi nhận khi nào?

    A: Khi khách hàng hoàn tất quá trình thanh toán và kết thúc thời gian hoàn trả (nếu có), hệ thống sẽ ngay lập tức cập nhật trạng thái đơn hàng cho CTV.

CHÍNH SÁCH TIẾP THỊ LIÊN KẾT

  • Q: Vì sao nên tham gia mạng lưới tiếp thị liên kết (CTV Affiliate) ?

    A: 

    1.Bạn không cần sở hữu sản phẩm, chỉ cần tạo Link và chia sẻ tới những người có nhu cầu.

    2.Bạn không cần lo lắng tới quá trình sử lý đơn hàng, giao nhận, v.v.

    3.Bạn được hưởng mức hoa hồng + thưởng tối đa lên tới 20%

  • Q: Khi khách hàng Click vào nhiều link sản phẩm, hoa hồng sẽ tính như thế nào?

    A: Khi khách Click vào link mà CTV đã tạo ra, thì CTV sẽ được hưởng hoa hồng trên tổng đơn hàng của tất cả các sản phẩm có trên website CUCOMIN.VN, tuy nhiên % hoa hồng của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau.

    Ngoài ra khách (người mua) cũng sẽ được chiết khấu thêm 2% khi nhập mã giảm giá mà CTV đã tạo. (Nghĩa là khách hàng sẽ được giảm giá 2% khi mua sản phẩm thông qua đường Link mà CTV đã chia sẻ)

  • Q: Khách hàng (Người mua) có được giảm giá khi mua hàng qua Link Affiliate không?

    A: Khách hàng (người mua) cũng sẽ được chiết khấu thêm 2% khi nhập mã giảm giá mà CTV đã tạo. (Nghĩa là khách hàng sẽ được giảm giá 2% khi mua sản phẩm thông qua đường Link Affiliate mà CTV đã chia sẻ)

  • Q: Khi nào sẽ nhận được thanh toán hoa hồng?

    A: Chúng tôi sẽ đảm bảo thanh toán hoa hồng từ ngày 05 ~ 10 của tháng kế tiếp. 

     

     

  • Q: Khi làm CVT Affiliate có bị rằng buộc về thời gian không?

    A: Hoàn toàn không rằng buộc về thời gian, bạn làm việc tự do vào thời gian rảnh trong ngày.

  • 네이버톡톡