Lời giới thiệu

Chào mừng quý khách đến với CUCOMIN SHOP !

Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền chính thức của thương hiệu CUCOMIN HÀN QUỐC.

Là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan tới chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, gần đây thương hiệu CUCOMIN cho ra mắt sản phẩm Nghệ Nano có tên gọi là Nghệ Đông Trùng "동충강황" hay còn gọi là Nghệ Đông Trùng Hạ Thảo và được nhiều Blogger Hàn Quốc review, cũng như được bán nhiều trên các trang thương mại điện tử tại Hàn Quốc.

Nghệ đông trùng cucomin là gì? 

Là tinh chất nghệ nano curumin được kết hợp từ 2 thành phần chính CURCUMIN có trong củ nghệ tươi Ấn Độ và Đông Trùng Hạ Thảo nội địa Hàn Quốc, sau đó được tinh chế theo công nghệ Nano tiên tiến của Hàn Quốc, giúp tăng khả năng hấp thu cao.

Vì là sản phẩm mang lại giá trị thiết thực cho người sử dụng, nên chúng tôi đã quyết định trở thành nhà phân phố độc quyền chính thức, với hi vọng mang sản phẩm chất lượng cao tới tay người tiêu dùng Việt Nam, và chúng tôi đã ký kết về doanh số để có được mức giá hợp lý với thị trường Việt Nam của chúng ta.

Vậy nên rất mong nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách, chúc quý khách mua sắm vui vẻ, tìm được sản phẩm ưng ý để chăm sóc sức khoẻ cho gia đình thân yêu.

Xin chân thành cảm ơn!

Bình luận
  • 네이버톡톡