Công dụng của đông trùng hạ thảo đối với nam giới

 

20230616_k754rbH7.jpg

Lợi ích của đông trùng hạ thảo đối với nam giới

1. Tăng cường cải thiện chức năng sinh lý

Một trong những tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới mà không phải ai cũng biết chính là khả năng cải thiện tình trạng sinh lý. Đặc biệt với những người trong độ tuổi trung niên, người làm việc mệt mỏi thường xuyên khiến sinh lý suy giảm thì đây sẽ lựa chọn rất tốt để cải thiện tình trạng này.

Các nghiên cứu đã chỉ ra trong đông trùng hạ thảo giúp kích hoạt cơ thể sản sinh hormone sinh dục ở nam giới, lưu thông khí huyết và kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới tìm thấy khoái cảm khi quan hệ.

Nhiều bài thuốc đông y cũng sử dụng đông trùng hạ thảo trong các bài thuốc điều trị sinh lý, bổ thận, tráng dương, điều trị chứng liệt dương, xuất tinh sớm… mang lại hiệu quả rất tốt.

Các tài liệu y học cổ truyền cũng chỉ ra, đông trùng hạ thảo rất tốt cho thận, giúp hỗ trợ nâng cao chức năng thận, điều trị các chứng thận hư, thận yếu,… Từ đó cải thiện tình trạng sinh lý và các triệu chứng tiểu rắt, tiểu đêm,…

Ngoài ra, thường xuyên sử dụng đông trùng hạ thảo cũng giúp nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới.

2. Tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với đàn ông là giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp. Việc phục hồi sinh lực, tăng cơ bắp gắn liền với quá trình sản sinh và tái tạo ATP. ATP có chức năng vận chuyển năng lượng cần thiết cho tế bào và là nguồn tiếp năng lượng chính cho cơ bắp. Sử dụng dược thảo này sẽ làm sản sinh ra một hàm lượng ATP lớn. Điều này làm cơ bắp hoạt động có sự dẻo dai, bền bỉ hơn. Công dụng của trùng thảo với nam giới giúp tăng quá trình sinh hoạt tình dục, giúp nam giới khỏe mạnh.

3. Hỗ trợ chức năng giải độc gan cho nam giới

Nam giới thường uống nhiều rượu bia. Đó là một trong những lý do khiến chức năng gan của họ bị suy yếu sớm. Tác dụng của đông trùng hạ thảo cho nam giới trong trường hợp này là giúp giải độc và bảo vệ gan hiệu quả. Việc dùng thảo dược này sẽ giúp họ cải thiện chức năng gan và giải độc gan.

Các hợp chất cordycepin và polysaccharides có trong đông trùng giúp cho quá trình giải độc gan được nhanh hơn. Nhờ vậy chúng có thể hạn chế được các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, suy gan, nóng gan.

Bên cạnh đố, một vài nghiên cứu ở các bệnh nhân bị viêm gan B khi dùng thảo dược này cũng cho kết quả tốt. Chúng làm cải thiện độ đục của thymol và tăng tỷ lệ xét nghiệm trong SGPT.

4. Tác dụng tốt cho thận với nam giới

Thận là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc bài tiết, thải độc và đóng vai trò cân bằng được lượng bazo – axit trong cơ thể. Tuy nhiên, cũng có nhiều căn bệnh liên quan đến thận phổ biến nhiều người hay mắc phải. Những căn bệnh này nếu không dược chữa trị thì sẽ để lại biến chứng và mang hậu quả khôn lường.

Đông trùng được nhiều vua chúa quan lại ngày xưa yêu thích bởi chức năng bảo vệ, hỗ trợ thận và sức khỏe sinh lý. Dược liệu này có khả năng sản sinh lượng Adenosine là ổn định lượng máu đến thận. Việc hoàn lưu máu được diễn ra trơn tru, chức năng của thận cũng vì thế mà được nâng cao triệt để. Chúng còn giúp thận tránh những trường hợp bị hư tổn do thiếu máu cung cấp.

5. Hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch phái mạnh

Trùng thảo là một dược liệu quý dành cho tim mạch. Nam giới sử dụng sẽ thấy chức năng tim mạch được cải thiện đồng thời sức khỏe cũng ổn định hơn. Hoạt chất D-mannitol có trong loại dược thảo này góp phần ổn định nhịp tim. Đồng thời chúng còn giúp quá trình lưu thông máu diễn ra trơn tru hơn. Chúng còn có công dụng hạ đường huyết, tốt cho người bệnh tiểu đường và giảm cholesterol trong máu.

6. Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Ích lợi của đông trùng hạ thảo đối với nam giới nói riêng và tất cả mọi người nói chung không thể bỏ qua là hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Nghiên cứu cho thấy chức năng này nhờ vào hai thành phần sau:

Cordycepin: có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Cordycepin làm cho ung thư không thể di căn từ đó ngăn ngừa ung thư.

Polysaccharide: tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, tác động lên tế bào lympho T. Tế bào này sẽ giúp cơ thể có chống chọi lại với tế bào ung thư. Bên cạnh đó nó còn ức chế tế bào ung thư bằng cách loại bỏ các gốc tự do superoxide.

7. Cải thiện khả năng tuần hoàn máu cho quý ông

Trùng thảo còn được sử dụng trong các bài thuốc bổ trợ chức năng tim mạch và hệ tuần hoàn máu. Nó giúp lưu thông khí huyết, giảm mỡ và cholesterol trong máu. Ngoài ra, công dụng của trùng thảo với nam giới mắc các bệnh mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt cũng rất ích cực.

8. Chống lão hoá ở nam giới

Ngoài những công dụng trên thì tác dụng của đông trùng hạ thảo với đàn ông còn chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân. Nghiên cứu cho thấy quý ông dùng đông trùng hiệu quả có thể sở hữu vẻ ngoài tươi mới, đầy sức sống và điển trai. Các vitamin A, E, C, B12, B2 giúp bổ sung các chất, cải thiện vẻ đẹp làn da, tóc và cơ bắp.

TINH CHẤT NGHỆ ĐÔNG TRÙNG CUCOMIN HÀN QUỐC là thực phẩm chăm sóc sức khoẻ có chứa thành phần ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO Hàn Quốc và NGHỆ CURCUMIN của Ấn Độ.

Mua sản phẩm tại CUCOMIN SHOP

Website: CUCOMIN.VN

Zalo: 0972.492.580

#dongtrunghathao #congdungcuadongtrunghathao #nghedongtrunghathao #nghedongtrungcucomin #cucominshop #nghenanohanquoc #nghenanocurcumin #tinhchatdongtrunghathao

Bình luận
  • 네이버톡톡