Giảm thêm 38 %

ngày : giờ : phút : giây

Serum Nhau Thai Cừu Celes Hàn Quốc 50g + Tặng 5 tép Nano Nghệ Đông Trùng Cucomin

Giá
2,600,000₫ 1,600,000₫
Mã sản phẩm
Serum Nhau Thai Cừu Celes Hàn Quốc 50g + Tặng 5 tép Nano Nghệ Đông Trùng Cucomin
1,600,000
Tạm Tính
1,600,000
Tổng
1,600,000

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Tên sản phẩm: Tinh Chất Nhau Thai Cừu Celes Placentary Ampoule 

- Xuất xứ: Hàn Quốc 

- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm 

- Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất 

- Quy cách đóng gói: 1 Hộp 50ml 

Là serum chuyên dụng trong bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc có tuổi đời trên 15 năm. Lúc đầu sản phẩm chỉ có size 300ml chuyên dụng. Trong suốt quá trình khách hàng tới thăm khám và sử dụng sản phẩm, họ nhận ra rằng đây là một loại kem rất tuyệt vời: Lành tính ~ an toàn ~ hiệu quả. Nên công ty đã sản xuất ra bản thương mại dung tích 50ml để phục vụ khách sử dụng tại nhà. Nó được xem như một loại serum dưỡng cơ bản cũng như chuyên sâu, nên rất phù hợp với mọi đối tượng từ người mới dùng mỹ phẩm hay tới cả những đối tượng đã trả qua nhiều sản phẩm chăm sóc da nhưng không đạt được hiệu quả hay da bị tổn thương, chai lì thô ráp, v.v. 

 

Công dụng: 

- Tăng cường và hỗ trợ làn da của bạn chữa lành các tổn thương do nhiều nguyên nhân gây ra cho da, đồng thời cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho da. 

- Với sự kết hợp giữa nhau thai cừu và nhau thai thực vật mang đến giá trị dinh dưỡng cao gấp 10 lần các sản phẩm nhau thai thông thường khác. 

- Sản phẩm cực kì lành tính, không dị ứng, phù hợp với mọi loại da kể cả các mẹ bầu trong thời kì thay đổi nội tiết. Bên cạnh đó, việc cải thiện làn da thô ráp, sần sùi, se khít lỗ chân lông vì được cấp ẩm đầy đủ. 

Cách sử dụng: 

- Sau khi rửa mặt sạch, nhỏ vài giọt thoa đều lên mặt, mát xa nhẹ nhàng 

- Kết hợp dùng cùng kem nhau thai cừu Celes để mang lại hiệu quả tốt nhất. #serumceles #serumnhauthaicuu #celes #ampouleceles #tinhchatceles #cucominshop #serumceles

Đánh giá (0)

Đánh giá

0

Đánh giá chi tiết

  • 5 0
  • 4 0
  • 3 0
  • 2 0
  • 1 0
  • 네이버톡톡