Công dụng của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ theo từng giai đoạn

 

Lợi ích của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ theo từng giai đoạn

1, Đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ trong tuổi dậy thì

Độ tuổi dậy thì của bé gái thường bắt đầu lúc 10 – 11 tuổi và kết thúc ở 15 – 17 tuổi. Đây là giai đoạn có rất nhiều thay đổi về cả thể chất và tâm lý của bé gái. Bởi vậy, việc bổ sung các chất dinh dưỡng ở thời điểm này là vô cùng cần thiết để bé gái có thể phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần, hỗ trợ trẻ hoàn thiện các bộ phận trên cơ thể. Từ đó, bé gái có thể đảm bảo chức năng nữ giới, vai trò làm vợ và làm mẹ sau này.

2, Đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ trong giai đoạn chuẩn bị mang thai

Để bắt đầu một hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày, người phụ cần chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt. Sử dụng đông trùng hạ thảo trong giai đoạn này giúp kích thích khả năng tình dục, cải thiện tình trạng hiếm muộn của người phụ nữ hoặc tình trạng khó thụ thai do tử cung lạnh gây ra.

Đông trùng hạ thảo có chứa hàm lượng vitamin và vi chất cần thiết để hỗ trợ các chị em phụ nữ trong việc thụ thai thành công. Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng chất trong loại dược liệu này có thể giúp chị em tẩm bổ, an thần, giảm căng thẳng mệt mỏi và tăng cường sức đề kháng để chuẩn bị cho một thai kỳ khỏe mạnh.

3, Đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ giai đoạn mang thai

Theo các chuyên gia, trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu cần bổ sung đầy đủ 6 nhóm dưỡng chất, gồm: canxi, sắt, acid folic, iod, vitamin và kẽm. Việc mẹ bầu thiếu hụt các dưỡng chất sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến thai nhi và làm tăng nguy cơ sảy thai, thai lưu hoặc tai biến sản khoa.

Do vậy, ở giai đoạn mang thai, tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ đó là bổ sung hàm lượng canxi lớn cho mẹ và thai nhi, cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp của mẹ trong thời gian này. Bên cạnh đó, “tiên dược’ đông trùng hạ thảo còn hỗ trợ tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng thiếu máu và giảm nguy cơ sinh nhược cơ thể ở mẹ.

4, Đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ sau sinh

Ở giai đoạn sau sinh, mẹ bầu có thể gặp một số triệu chứng như: ngực lớn hơn, tóc rụng nhiều, xuất hiện nám và tàn nhang trên mặt, đau lưng, tê bì chân tay, mất ngủ,… Lúc này, mẹ bầu có thể sử dụng một số món ăn bồi bổ từ đông trùng hạ thảo để có thể nhanh chóng cải thiện các triệu chứng khó chịu trên. Từ đó, giúp rút ngắn thời gian phục hồi sau sinh và tăng cường sức đề kháng ở giai đoạn nhạy cảm này.

5, Đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ thời kỳ mãn kinh

Giai đoạn mãn kinh là thời kỳ phụ nữ có thể gặp các triệu chứng như: tăng cân, chóng mặt, mất ngủ, tóc rụng, rối loạn chức năng tình dục, trí nhớ kém, loãng xương, da khô, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, dễ mắc bệnh tim mạch, huyết áp…. Nguyên nhân xuất hiện những triệu chứng trên là do nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi.

Ở giai đoạn này, tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ là làm chậm quá trình lão hóa, giảm nguy cơ loãng xương, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cải thiện đời sống tình dục ở nữ giới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chế biến một số món ăn từ đông trùng để giảm căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, cũng như bổ sung thêm vitamin trong giai đoạn này.

6, Đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ cao tuổi

Ở giai đoạn này, tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ cũng được thể hiện rất rõ nét. Đây là giai đoạn tốc độ lão hóa ở người phụ nữ bị đẩy nhanh hơn, chứng mất ngủ cũng nặng hơn khiến cho sức khỏe cũng giảm sút. Đồng thời sức đề kháng của người phụ nữ ở giai đoạn này cũng dần suy giảm và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Lúc này, sử dụng đông trùng hạ thảo có thể tác động vào quá trình lão hóa và bồi bổ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Như vậy, sức đề kháng của phụ nữ cao tuổi cũng được nâng cao, từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh lý cũng như kéo dài tuổi thọ ở người phụ nữ.

 

TINH CHẤT NGHỆ ĐÔNG TRÙNG CUCOMIN HÀN QUỐC là thực phẩm chăm sóc sức khoẻ có chứa thành phần ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO Hàn Quốc và NGHỆ CURCUMIN của Ấn Độ.

Mua sản phẩm tại CUCOMIN SHOP

Website: CUCOMIN.VN

Zalo: 0972.492.580

#dongtrunghathao #congdungcuadongtrunghathao #nghedongtrunghathao #nghedongtrungcucomin #cucominshop #nghenanohanquoc #nghenanocurcumin #tinhchatdongtrunghathao

Bình luận
  • 네이버톡톡