Nghệ 365 Có Còn Là Sản Phẩm Tinh Nghệ Curcumin Nên Dùng Nhất Tại Việt Nam Không?

Chúng ta thường có ấn tượng nhiều với những sản phẩm đầu tiên chạm vào ánh nhìn. Và vô tình, nghệ 365 là dòng sản phẩm tinh nghệ Curcumin đầu tiên của Hàn Quốc được bán tại thị trường Việt Nam. Điều này khiến người tiêu dùng mặc định đây chính là sự lựa chọn tối ưu nhất vì nó lâu đời nhất.

Tuy nhiên, sự thật thì tinh chất nghệ 365 Hàn Quốc (hay mẫu cải tiến Nano Curcumin Premium 365) có còn là độc tôn trong chế phẩm Curcumin đến từ Hàn Quốc hay không? Chúng ta đã bỏ lỡ điều gì khi lựa chọn các sản phẩm nghệ Nano Curcumin tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây nhé!

Sơ lược thông tin về tinh nghệ Nano Curcumin 365

Nghệ 365 có tên đầy đủ là tinh nghệ nano Curcumin 365 Hàn Quốc. Ngoài ra, người dùng trên thị trường còn gọi nhiều tên khác nhau như: nghệ curcumin 365, nghệ curcumin Hàn Quốc 365, tinh nghệ 365 của Hàn Quốc hay 365 Hàn Quốc...

nghệ 365 Hàn Quốc (Ảnh minh họa – Nguồn: Internet)

 

Hiện nay, nghệ 356 Hàn Quốc đã có mẫu cải tiến về thành phần với công nghệ Nano hiện đại. Từ đó, giúp tổng hợp tối đa các siêu dưỡng chất từ curcumin thành các phân tử nhỏ nhất đi sâu vào tế bào trong cơ thể.

Những ưu điểm của nghệ Nano curcumin bạn có thể tham khảo qua bài viết: Nghệ Nano là gì? Công dụng của tinh nghệ Nano có thật sự tốt không?

Sản phẩm tinh nghệ Nano 365 Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi trên Thế Giới trong đó có Việt Nam. Công ty K&P Nano chính là công ty đại diên phân phối độc quyền Nghệ 365 trên toàn thế giới. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về nghệ Nano 365 Hàn Quốc chính hãng.

  • Sản phẩm: Tinh nghệ Nano Curcumin 365
  • Quy cách đóng gói: 1 hộp nhỏ 32 tép | Hộp lớn 96 tép
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Nhà sản xuất: Công ty Aribio H&B Co., LTD - Địa chỉ: 77 Hanbangexpo-ro 5gil, Jecheon-si, Chungcheongbuk-do, Hàn Quốc

Thành phần của nghệ Nano 365

Bảng thành phần chính của nghệ 365 Hàn Quốc gồm có:

  • Nano curcumin
  • Thymomodulin
  • Gelatin
  • Bee’s wax

Titanium dioxid

Thông tin bảng thành phần của nghệ Nano 365 Hàn Quốc (Ảnh minh họa – Nguồn: Internet)

 

Công dụng của nghệ 365 Hàn Quốc

Cũng được chiết xuất từ thành phần hoạt chất Curcumin từ nghệ, sản phẩm Nano 365 Hàn Quốc mang đến công dụng tuyệt vời cho cơ thể. Trong đó, nhà sản xuất tập trung nhiều đến việc chăm sóc sắc đẹp, cải thiện tình trạng da cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, nghệ 365 Nano Hàn Quốc còn được PR về các tác dụng chính như:

  • Hỗ trợ tốt trong việc làm mờ các vết thâm nám
  • Giảm tình trạng mụn, viêm, lở loét
  • Giúp da hồng hào, giảm dị ứng do gian đào thải kém
  • Hỗ trợ bệnh nhân bị viêm dạ dày

Cách sử dụng nghệ nano 365 hiệu quả

Người dùng có thể uống nghệ 365 ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, nên uống sau bữa ăn sáng để hoạt chất hấp thu tốt nhất.

  • Uống 1 ống/ ngày – Hòa tan cùng với khoảng 200 - 300ml nước lọc.
  • Có thể dùng 2 ống/ ngày để thúc đẩy nhanh hiệu quả sử dụng (tùy vào tình trạng cơ thể)

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nên chọn nghệ Nano Curcumin 365 hay sản phẩm nào khác?

Trên thực tế, cơ địa mỗi người sẽ khác nhau nên khả năng hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm nghệ Nano Curcumin cũng khác nhau. Giả sử bạn đã từng dùng sản phẩm nghệ 365 chính hãng Hàn Quốc và cảm nhận được hiệu quả, bạn có thể tiếp tục. Hoặc dùng thử những dòng sản phẩm nghệ Nano Curcumin có chứa thêm các thành phần dược liệu tối ưu khác để đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

Yếu tố cần cân nhắc khi chọn sản phẩm từ nghệ Nano Curcumin

Theo đó, nếu bạn có thiên hướng tập trung cải thiện sắc đẹp nhiều hơn, các thành phần có trong nghệ 365 Hàn Quốc sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên, khi điều bạn cần là bồi dưỡng sức khỏe, hỗ trợ cải thiện các tình trạng bệnh song song với việc làm đẹp từ bên trong; bạn có thể dùng nghệ 365 hoặc tìm hiểu thêm nhiều loại nghệ Nano tiêu chuẩn mới của Hàn Quốc để không đánh mất cơ hội được trải nghiệm sản phẩm chứa thành phần phù hợp nhất.

Một số yếu tố bạn cần xem xét là:

  • Thành phần sản phẩm
  • Công nghệ sản xuất
  • Nguồn gốc xuất xứ
  • Giá bán

… Và ĐẶC BIỆT là: Tình trạng cần cải thiện của cơ thể

Điều này nghĩa là, khi bạn đang có các vấn đề về sức khỏe, bạn không nên chỉ tập trung đến việc cải thiện sắc đẹp. Trên thị trường đã và đang có nhiều dòng sản phẩm nghệ nano Curcumin bổ sung thêm các dược liệu quý có tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Điển hình như Tinh nghệ đông trùng Cucomin cũng có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Nghệ 365 hay nghệ đông trùng Cucomin?

Mỗi sản phẩm nghệ 365 và nghệ đông trùng Cucomin Hàn Quốc đều có chứa hoạt chất Nano Curcumin mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể. Trong đó, nghệ 365 là sản phẩm nghệ Hàn Quốc được bán tại Việt Nam đầu tiên.

Còn nghệ đông trùng hạ thảo Cucomin là một cải tiến mới hiện nay. Nghệ đông trùng Cucomin được nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa theo những sản phẩm nghệ curcumin đang có mặt trên thị trường, sau đó nâng cấp bổ sung thêm những thành phần tốt cho sức khoẻ như đông trùng hạ thảo, về cấu hình, vỏ hộp bên ngoài được đóng gói cao cấp sang trọng, vỏ hộp nhỏ bên trong được đóng gói tỉ mỉ, cận thận và được in hạn sử dụng trên từng hộp nhỏ, ngoài ra còn được tặng kèm theo bình pha nước 300ml, túi đựng cao cấp... rất phù hợp để làm qùa biếu tặng. 

Hơn thế nữa nghệ đông trùng Cucomin tạo ra sự khác biệt rất rõ, so với các sản phẩm nghệ curcumin đang có trên thị trường đó là, Hãng CUCOMIN với phương châm sản phẩm không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn phải đẹp và ngon, do đó CUCOMIN đã cố tình không khử hết mùi vị của nghệ, mà vẫn giữ lại một phần nào đó, nên khi uống nếu cảm nhận kỹ, chúng ta có thể thấy được vị ngọt thanh nơi cuống họng, và mùi thơm dịu nhẹ vô cùng tinh tế.

Trên blog của những người tiêu dùng người Hàn Quốc, nhiều người còn nói rằng sau khoảng 1 tuần sử dụng nghệ đông trùng cucomin, họ không thể uống được những loại nghệ curcumin khác nữa vì vị của nghệ đông trùng Cucomin rất đậm đà, thơm ngon.

Do vậy nếu bạn cần tìm một sản phẩm nghệ curcumin vừa chăm sóc cho sức khoẻ, vừa đẹp và vừa ngon thì nghệ đông trùng Cucomin sẽ là một sản phẩm đáng để lựa chọn. 

Nghệ Cucomin được nghiên cứu và phát triển thành phần nghệ Nano Curcumin kết hợp với dược liệu đông trùng hạ thảo quý hiếm. Từ đó, tối ưu các đặc tính hỗ trợ nâng cao sức khỏe tốt hơn. Cụ thể:

  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể ở mọi lứa tuổi, giúp trẻ em tiêu hóa tốt, tăng khả năng ghi nhớ…
  • Là cứu tinh của các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày tá tràng
  • Sản phụ mới sinh cũng như lấy lại cân bằng vóc dáng, cải thiện chức năng sinh lý nữ…
  • Giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giữ gìn nét xuân cho phái đẹp
  • Giảm căng thẳng mệt mỏi đối với các học sinh bận rộn trong việc học tập
  • Đối với người cao tuổi đi lại khó khăn, đau nhức xương khớp thì Curcumin là số một trong việc kháng viêm, giảm đau nhức...
  • Đông trùng hạ thảo giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý, gia tăng sức mạnh cơ bắp...

Thành phần đông trùng bồi bổ sức khỏe, thích hợp cho bệnh nhân vừa ốm dậy, bệnh nhân bị ảnh hưởng hậu Covid-19…

Với rất nhiều ưu điểm hỗ trợ phòng chống và làm giảm bệnh tật, nghệ đông trùng Cucomin đang được đông đảo người dùng lựa chọn.

Dù là nghệ 365 Hàn Quốc hay nghệ đông trùng Cucomin, việc lựa chọn sẽ thật dễ dàng khi bạn tìm về chính nhu cầu bên trong của mình. Cơ thể bạn đang cần khắc phục điều gì? Hãy thật sự tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất chính là tốt nhất nhé! 

Tham khảo thêm bài viết: Nghệ Curcumin: Công Dụng Và Top Sản Phẩm Có Chứa Nghệ Curcumin Tốt Nhất

 

Tags: Nghệ 365
Bình luận
  • 네이버톡톡