Nghệ Đông Trùng Cucomin Giải Rượu Và Phục Hồi Sức Khỏe Cho Người Bệnh Hậu Covid-19

Việc lạm dụng bia rượu hoặc đồ uống có cồn gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, đặc biệt là bệnh nhân hậu covid-19. Một số di chứng để lại thời kỳ hậu Covid kèm theo chất kích thích như rượu sẽ càng phá hủy gan, thành dạ dày… Vì vậy, việc tìm đến chế phẩm nghệ Curcumin giải rượu chính là một lựa chọn tối ưu giúp bảo vệ sức khỏe và phòng chống nhiều bệnh tật. 

Khi nào nên dùng nghệ nano Curcumin giải rượu?

Theo giới chuyên môn, những quý ông thường xuyên phải tiếp xúc với bia - rượu, khi thấy xuất hiện các triệu chứng như:

  • Tình trạng đầy bụng, 
  • Khó tiêu, ợ hơi
  • Nóng rát vùng thượng vị 
  • Đau hạ sườn …

Ngay lập tức, hãy đi kiểm tra tại cơ sở y tế hoặc bệnh viện để sớm phát hiện những tổn thương về gan và dạ dày. Ngoài ra, để bảo vệ niêm mạc dạ dày cũng như tăng cường chức năng gan khi không thể ngừng việc uống nhiều rượu (hoặc bia) thì cần thường xuyên bổ sung các sản phẩm có chứa thành phần như nghệ, curcumin, mật ong, đông trùng hạ thảo…

Rượu bia ảnh hưởng lớn đến dạ dày và gan

 

Trong đó, thành phần Curcumin có trong củ nghệ là tốt nhất cho dạ dày; và đông trùng hạ thảo hỗ trợ tuyệt vời trong quá trình hồi phục cơ thể của người bệnh hậu Covid-19.  Các quý ông có thể dùng các đồ ăn, thức uống kèm theo nghệ đông trùng Cucomin giải rượu để bảo vệ sức khỏe của mình một cách lâu dài. Đồng thời, giúp sức khỏe nhanh hồi phục sau thời kỳ ảnh hưởng của dịch Covid. 

20221011_ZWkQwuqUVfwIpSvtcBlAmKp6.jpg

Hình ảnh sản phẩm nghệ đông trùng Cucomin giải rượu

 

Nghệ đông trùng Cucomin - kháng sinh giải rượu từ thiên nhiên

Nhiều nghiên cứu cho thấy, trong tất cả các loại dược liệu, nghệ là loại củ có hàm lượng curcumin cao nhất. Đây là hoạt chất có đặc tính chống viêm & chống oxy hóa cực mạnh.

20221011_pg7udhiFooCItcHqSzCWQkx4.jpg

Nghệ đông trùng Cucomin đáp ứng đúng tiêu chí thành phần giải rượu hiệu quả

Hỗ trợ cải thiện bệnh viêm loét dạ dày tá tràng 

Sở dĩ nghệ đông trùng Cucomin giải rượu tốt nhất là vì có thành phần Nano Curcumin có thể cải thiện tình trạng viêm dạ dày, thanh lọc gan hiệu quả. Nhiều bằng chứng cho thấy nghệ Cucomin có tác dụng tiêu diệt và ức chế sự phát triển của vi khuẩn H. Pylori. Một loại vi khuẩn gây ra các bệnh lý viêm loét dạ dày - tá tràng.

Làm sạch gan, thanh lọc máu và bổ phổi

Hoạt chất curcumin có trong nghệ đông trùng Cucomin giúp làm sạch gan, lọc máu và tăng cường chức năng tiêu hóa. Hơn nữa, còn ngăn chặn quá trình chuyển đổi từ rượu cùng các chất độc khác sang những hợp chất gây hại cho gan. 

Curcumin trong nghệ đông trùng Cucomin kích thích túi mật sản sinh nhiều mật và giúp dọn sạch các gốc tự do. Đặc biệt, curcumin và đông trùng hạ thảo Hàn Quốc còn có khả năng giúp tăng đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh ung thư, hỗ trợ cải thiện chức năng phổi, khắc chế bệnh hen suyễn... Điều đáng chú ý là nghệ đông trùng Cucomin giải rượu tốt nhờ công nghệ Nano siêu nhỏ nên dễ dàng tan trong nước, tối ưu khả năng hấp thụ vào các tế bào trong cơ thể.

Đối với bệnh nhân hậu Covid-19 và cũng thường xuyên dùng bia rượu thì cần phải uống từ 2 – 4 tuýp nghệ Cucomin/ngày. Lưu ý: người bệnh cần tuân thủ trong thời gian dài. 

Ưu điểm khác biệt của nghệ đông trùng Cucomin với sản phẩm khác

  • Nghệ đông trùng Cucomin giải rượu và bảo vệ gan, dạ dày tốt với ưu điểm khác biệt so với nhiều sản phẩm tinh nghệ trên thị trường.
  • Quy trình sản xuất hiện đại bằng công nghệ Nano, giúp tăng độ tan trong nước lên hơn 7.000 lần. Do đó, cải thiện độ hấp thu vượt trội so với nghệ curcumin thường và tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh;
  • Nguồn nguyên liệu chọn lọc từ nghệ Ấn Độ và đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Nghệ Cucomin là thương hiệu xuất sắc khi sản xuất nghệ đông trùng tối ưu các thành phần dược thảo, kết hợp giữa nghệ và đông trùng với liệu lượng hài hòa. Dây chuyền sản xuất hiện đại để mang đến thành công cho sản phẩm nghệ đông trùng Cucomin giải rượu hiệu quả. 

Công nghệ Nano tạo nên kích thước tiểu phân từ 50 - 70 nm giúp phát huy tối đa hiệu quả của tinh chất nghệ curcumin. Trong khi các chế phẩm khác từ nghệ chỉ đạt hàm lượng curcuminoid 5%-7%, độ tan dưới 2% và kích thước khoảng 700 - 800 nm.

Kết luận về hiệu quả của nghệ đông trùng Cucomin

Nghệ đông trùng Cucomin giải rượu mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với loại tinh nghệ thường. Khi quý ông không thể ngừng uống nhiều rượu bia nhưng vẫn muốn duy trì sức khỏe, hãy chọn ngay tinh nghệ đông trùng Cucomin Hàn Quốc. 

Curcumin còn giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh hậu covid-19:

  • Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh phổi, hen suyễn… cải thiện chức năng của phổi
  • Nâng cao thể trạng cho người bệnh ung thư, giảm độc tính do hóa trị, xạ trị;
  • Hỗ trợ điều trị người bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính khác như thoái hóa khớp, viêm gan hay xơ gan, ...
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể

Hotline tư vấn: 0972.492.580 

Địa chỉ nhập khẩu nghệ Cucomin chính hãng: CUCOMIN SHOP  - Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Link Mua Nghệ đông trùng Online: https://cucomin.vn/product

Bình luận
  • 네이버톡톡