Nghệ đông trùng cucomin là gì?

 

 

Nghệ đông trùng cucomin là gì?

Nghệ đông trùng cucomin là dạng nghệ Nano hoà tan, được kết hợp từ 2 thành phần chính: CURCUMIN có trong củ nghệ tươi Ấn Độ và ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO nội địa Hàn Quốc, sau đó được tinh chế bằng công nghệ Nano, giúp tăng cao khả năng hấp thu mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Khác với những dòng nghệ Nano đang có mặt trên thị trường, đại đa số là không có mùi và không có vị, thì Nghệ Đông Trùng CUCOMIN lại mang tới làn gió mới là có mùi vị vô cùng tinh tế.

Thương hiệu CUCOMIN đã không loại bỏ hoàn toàn mùi vị của củ nghệ, cũng như đông trùng hạ thảo, mà hãng đã giữ lại một phần nào đó, và kết hợp với những thành phần tự nhiên khác, để tạo nên hương vị vô cùng tinh tế, khi uống nếu cảm nhận kỹ, sẽ thấy được vị ngọt thanh ở nơi cuống họng, kèm theo một mùi thơm dịu nhẹ vô cùng tinh tế, nói chung là cực kỳ dễ uống, mà uống là nghiền luôn ý ạ!

Hãng CUCOMIN đã vô cùng tinh tế, khi thêm thành phần ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO quý hiếm vào trong sản phẩm, nghệ vốn dĩ đã tốt rồi, nay có thêm thành phần ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO nữa, thì em nó đúng thật là một siêu thực phẩm hỗ trợ sức khoẻ luôn đó các chị em!
Nghệ Đông Trùng Cucomin không chỉ tốt cho riêng chị em chúng ta đâu, mà ngày cả những anh chồng chưa đi tới chợ đã hết tiền…thì chị nhà hãy sắm ngay một hộp cho các anh uống đi ạ!  Thành phần ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO tráng dương, bổ thận, sinh tinh, vô cùng tốt cho nam giới.
Còn nữa nếu các anh nhà mà hay uống bia, rượu thì nhất định cũng phải có 1 hộp Nghệ Nano Đông Trùng Cucomin trong nhà nhé, Giúp bảo vệ thành dạ dày, giải rượu, thải độc gan, thận….

Hạn sử dụng tới tận 24 tháng.

Cách sử dụng thì vô cùng đa dạng, từ pha nước uống, tới nấu ăn, hay trộn trực tiếp với đồ ăn. 

#nghệdongtrungcucomin #nghecucomin #cucomin #curcumin #nghệnano #nghedongtrunghathao #nghenanohanquoc #nghenanocurcumin

Bình luận
  • 네이버톡톡