Nghệ Đông Trùng Hạ Thảo Cucomin Và Đời Sống Tình Dục

Tình dục đôi khi là một chủ đề mà chúng ta ngại nói đến, hoặc thậm chí ngăn cản suy ngẫm trong bản thân dù cơ thể bị giảm khả năng ham muốn. Đời sống tình dục của chúng ta có thể bị ảnh hưởng lớn khi chúng ta stress. Năng lượng tình dục là một biểu hiện của dự trữ năng lượng tổng thể của chúng ta và phản ánh trạng thái cân bằng và sức sống bên trong. Năng lượng tạo ra sự sống mạnh mẽ này là điều cần được thể hiện và khai thác.

Để nuôi dưỡng dòng năng lượng tình dục, chúng ta hãy tìm đến Nghệ Đông trùng hạ thảo Cucomin Hàn Quốc. Sản phẩm không chỉ nổi tiếng về việc kích thích năng lượng tế bào mà từ lâu đã có liên quan đến việc hỗ trợ ham muốn tình dục.

Nghiên cứu khoa học

Được phụ nữ và nam giới phương Đông sử dụng hàng ngàn năm để hỗ trợ cải thiện đời sống tình dục. Thành phần đông trùng hạ thảo có trong nghệ Cucomin phát huy tốt nhiệm vụ tăng cường ham muốn, nâng cao khả năng sinh sản và hỗ trợ sức khỏe tình dục.

Một nghiên cứu năm 1985 của Yang và cộng sự, đã thực hiện ở 155 bệnh nhân có ham muốn tình dục thấp. Những người được điều trị bằng đông trùng hạ thảo (Cordyceps) đã cải thiện 64,5% ham muốn tình dục. Vào năm 2016, Jiraungkoorskul & Jiraungkoorskul đã xem xét các lợi ích của đông trùng hạ thảo như một loại thuốc bổ tình dục trong các nghiên cứu lâm sàng sâu hơn. Những điều này bao gồm việc tăng ham muốn ở cả nam và nữ, tăng hiệu suất tình dục và số lượng tinh trùng tăng 33% trong 8 tuần [1]

Nhiều nghiên cứu khác đã phát hiện ra rằng Đông trùng hạ thảo có thể làm tăng dạng hoạt tính sinh học nhất của estrogen, E2. E2 điều chỉnh chu kỳ sinh sản nữ, duy trì sức khỏe của trứng và chuẩn bị cho tử cung để hỗ trợ trứng thụ tinh.

Nghệ Cucomin góp phần cải thiện tình trạng lão hóa và thời kỳ mãn kinh ở phụ nữ

 

Cách sử dụng nghệ Đông trùng hạ thảo Cucomin

Nhà sản xuất khuyến khích bạn nên dùng nghệ đông trùng hạ thảo Cucomin vào trước buổi trưa. Do tính chất tạo năng lượng và làm ấm của nó, bạn không nên dùng sản phẩm có đông trùng hạ thảo vào buổi tối.

Ngoài việc dùng bằng cách pha loãng với nước để uống, nghệ đông trùng hạ thảo Cucomin có thể phối hợp tốt với đồ uống và bữa ăn ngọt hoặc mặn. Dùng để nấu cơm, nấu soup, làm các món kho…

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm trong kho hàng nhập khẩu chính hãng của CUCOMIN SHOP tại đây https://cucomin.vn/product . Thành phần 100% thảo dược tự nhiên, với nghệ Curcumin  từ Ấn Độ và đông trùng hạ thảo nội địa Hàn Quốc. Chỉ cần thêm 1-3 tuýp vào trà, cà phê, sinh tố hoặc thuốc bổ thảo dược. Nhiều cặp vợ chồng đã tin dùng nghệ đông trùng hạ thảo Cucomin như một sự kết hợp tuyệt vời với nước bưởi tươi, sữa gừng và nấu cơm.

Chất lượng chiết xuất đông trùng hạ thảo của Cucomin

Nhà sản xuất nghệ đông trùng hạ thảo Cucomin cung cấp một loại Đông trùng hạ thảo tạo ra hoạt chất Cordyceps Militaris. Cordyceps Militaris cho thấy tỷ lệ beta-d-glucans cao hơn nhiều so với một loại Đông trùng hạ thảo được nuôi trồng phổ biến khác, Cs-4, được nuôi trong các thùng lên men lỏng.

Nghệ đông trùng hạ thảo Cucomin

 

Cucomin là một trong số ít các công ty thử nghiệm beta-D-glucans bằng phương pháp thử Megazyme và công nghệ Nano. Do đó, có thể đảm bảo rằng chiết xuất Đông trùng hạ thảo Cucomin chứa nhiều hơn 30% beta-D-glucans - cao hơn so với các chất chiết xuất từ ​​Đông trùng hạ thảo có sẵn khác. Vì vậy bạn có thể tự tin rằng sức khỏe và khả năng dẻo dai trong tình dục của mình luôn hoạt động tốt và mạnh mẽ.

Nghệ đông trùng hạ thảo nội địa Hàn Quốc

  • Thành phần đông trừng hạ thảo rất mạnh, chứa hơn 30%  beta-D-glucans .
  • Được chứng nhận hữu cơ an toàn
  • 100% dược phẩm thật, không pha thêm tạp chất.
  • Đã được phòng thí nghiệm kiểm tra về độ tinh khiết.

Một số tác dụng khác của nghệ đông trùng Cucomin

Ngoài việc hỗ trợ cải thiện đời sống tình dục và khả năng sinh sản, nghệ đông trùng hạ thảo Cucomin còn đóng vai trò cực kỳ hiệu quả trong quá trình kháng viêm, làm lành các tổn thương ở dạ dày, bổ phổi, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. 

Sử dụng nghệ đông trùng Cucomin như một dưỡng chất tuyệt vời để bồi bổ cơ thể

 

Hơn nữa, những bệnh nhân hậu Covid-19 có thể sử dụng nghệ đông trùng hạ thảo Cucomin như một giải pháp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Với đặc tính chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch và đề kháng cho cơ thể, đây chính là nguồn dược liệu đáng tin cậy hiện nay.

Nếu vợ chồng bạn đang lên kế hoạch có em bé hoặc muốn chuyện chăn gối được nồng nàn hơn, hãy lựa chọn ngay nghệ đông trùng hạ thảo Cucomin. Kiên trì sử dụng sản phẩm ít nhất 3 tháng với liều lượng từ 1 – 3 tuýp/ ngày, chắc chắn đời sống vợ chồng sẽ trở nên thăng hoa hơn.

Liên hệ mua hàng chính hãng tại CUCOMIN SHOP tại Việt Nam

  • Địa chỉ: Thôn Đông, Xã Hoàng Tây, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam  
  • Số điện thoại: 0972.492.580                                         
  • Email: admin@cucomin.vn

Tài liệu tham khảo

[1]http://www.phcogrev.com/article/2016/10/19/1041030973-7847176566

Bình luận
  • 네이버톡톡