Nghệ Đông Trùng Hàn Quốc Có Khó Uống Không?

Nghệ đông trùng được rất nhiều tín đồ ưa chuộng vì mang đến vô số lợi ích cho sức khỏe. Y học phương Đông từ xưa đến nay đã ứng dụng các chiết xuất Curcumin có trong nghệ để giúp con người vượt qua nhiều bệnh tật. Không những thế, đông trùng hạ thảo cũng được xem là một loại dược liệu quý bồi bổ thể trạng cực tốt.

Hiện nay, cả 2 thành phần này đã được sử dụng ở nhiều quốc gia, điển hình nhất là nghệ đông trùng Cucomin Hàn Quốc. Tuy nhiên, không ít người thắc mắc nghệ đông trùng Hàn Quốc có khó uống không? Vị của nghệ đông trùng có giống với thuốc bắc? Để giải đáp những vướng mắc này, bài viết sau đây sẽ đưa ra những luận dẫn mang tính tham khảo bổ ích cho bạn.

Nghệ đông trùng Hàn Quốc có gì đặc biệt so với các sản phẩm khác?

Trên thị trường có vô số các sản phẩm tinh bột nghệ, tinh nghệ, sữa nghệ hay trà đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo khô … được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Từ dạng bột, dạng nước uống cho đến dạng viên nang … Đa số thành phần đều tập trung vào việc khai thác riêng lẻ công dụng của Curcumin (một hoạt chất kháng viêm siêu đặc biệt có trong nghệ); hoặc đông trùng hạ thảo. Hiếm khi có sự “song dược” tối ưu giữa Curcumin và đông trùng trong cùng 1 sản phẩm. Vậy nên, sự ra đời của nghệ đông trùng chính là một giải pháp mang đến hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí.

Nghệ đông trùng Hàn Quốc Cucomin

 

Đối với nghệ đông trùng Hàn Quốc, tính đặc trưng và công dụng được phát huy nhờ vào sự kết hợp 2 trong 1 giữa Curcumin và đông trùng. Nhà sản xuất tập trung vào việc lựa chọn nguồn nguyên liệu chuẩn nhất. Bao gồm: nghệ Curcumin đến từ Ấn Độ (nổi bật với các loại gia vị phong phú) và đông trùng nội địa Hàn Quốc.

Chính vì thế, lợi ích của sản phẩm nghệ đông trùng đối với sức khỏe người dùng cũng sẽ được nâng cao. Cụ thể:

Tác dụng của nghệ Curcumin

Tăng cường sức khỏe cho làn da, chống lại bệnh chàm, cải thiện tình trạng mụn hay sẹo, nám…

Giúp điều chỉnh mức cholesterol, giúp kháng viêm hiệu quả, hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày…

Hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả

Giảm thiểu các triệu chứng của tình trạng dị ứng và hen suyễn

… và hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề tim mạch, hệ thần kinh…

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, điều hòa nội tiết tố nữ, hỗ trợ quá trình điều trị vô sinh, hiếm muộn…
  • Kháng viêm tốt và phòng bệnh do virus gây ra
  • Phòng ngừa sự hình thành của các khối u trong cơ thể
  • Giảm tình trạng máu đông, phòng các bệnh đột tử
  • Bảo vệ chức năng gan, thận, phổi … hiệu quả

Có thể thấy, với công dụng của thành phần Curcumin và đông trùng hạ thảo, kết hợp thêm một số thảo dược có lợi khác càng làm tăng giá trị của nghệ đông trùng Hàn Quốc. Ấn tượng nhất, nghệ đông trùng hạ thảo vẫn giữ được hương vị đặc trưng của nghệ Curcumin và đông trùng. Qua quá trình chế biến không làm mất đi những dưỡng chất tự nhiên của mỗi thành phần. Giúp người dùng sử dụng được sản phẩm “thô” nhưng chất lượng nguyên bản. Một điểm khó tìm trong nhiều sản phẩm nghệ Nano Curcumin hiện nay.

Nghệ đông trùng Hàn Quốc dễ uống hay khó uống?

Mặc dù lợi ích của nghệ đông trùng Hàn Quốc đã được chứng minh nhưng vấn đề đặt ra là nghệ đông trùng có dễ uống không? Vị của nghệ đông trùng như thế nào?

Nghệ đông trùng thường pha loãng với nước để uống, thích hợp cho cả nam và nữ

 

Thực tế, việc uống nghệ hay đông trùng đã là thách thức của nhiều người. Thế nhưng, với sản phẩm nghệ đông trùng Hàn Quốc sẽ không hề khó uống. Nói như vậy không có nghĩa là nhà sản xuất đã khử mùi vị hay loại bỏ những hoạt chất có lợi từ nghệ và đông trùng. Ngược lại, như ở trên đã đề cập, nghệ và đông trùng vẫn được giữ nguyên chiết xuất. Bằng quy trình chế biến hiện đại và ứng dụng công nghệ Nano, kết hợp thêm các loại thảo dược khác đã giúp sản phẩm có hương vị riêng.

Những người dùng mới có phần hơi e ngại vì sợ đắng hay khó uống, nhưng khi đã dùng sẽ có cảm giác dịu ngọt ở cuống họng. Đã có không ít phản hồi nhận xét rằng nghệ đông trùng có thể gây “nghiện” vì nó rất thơm ngon.

Một tuýp nghệ đông trùng dùng cho 1 lần uống

 

Tóm lại, nghệ đông trùng hạ thảo Hàn Quốc không hề khó uống, bởi vậy bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm để có cơ thể tràn đầy sinh lực, cải thiện nhiều chứng bệnh…

Mua nghệ đông trùng Hàn Quốc loại nào tốt?

Nghệ đông trùng Cucomin Hàn Quốc là Top sản phẩm chăm sóc sức khỏe được bán chạy ở nhiều quốc gia. Bạn cũng dễ dàng mua được nghệ Cucomin tại Cucomin Shop Việt Nam – Đơn vị chuyên nhập khẩu nghệ đông trùng Hàn Quốc với cam kết chất lượng hàng thật 100% .

Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn đúng dòng nghệ đông trùng Hàn Quốc làm quà biếu, quà tặng người thân hoặc hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe cho chính mình. Liên hệ ngay qua số điện thoại 0972.492.580 nếu bạn cần thêm sự tư vấn và hỗ trợ đặt mua hàng nhé!

Tham khảo thêm: Nghệ Curcumin: Công Dụng Và Top Sản Phẩm Có Chứa Nghệ Curcumin Tốt Nhất

 

Bình luận
  • 네이버톡톡