Vai trò của Nano Curcumin đối với làm đẹp

 

Tác dụng không ngờ của Nghệ Nano đối với làm đẹp

Nghệ có nguồn gốc từ đâu?

Nó có nguồn gốc ở vùng nhiệt đới Tamil Nadu, phía đông nam Ấn Độ, và cần nhiệt độ từ 20 độ C đến 30 độ C (68 độ F và 86 độ F) và một lượng mưa hàng năm đáng kể để phát triển mạnh. Cây được thu hoạch hàng năm để lấy phần củ, và được nhân giống từ một phần trong số củ đó vào mùa sau.

Trong củ nghệ tốt nhất là Curcumin.

Curcumin là hoạt chất chiết xuất từ củ nghệ, chiếm 2-8% khối lượng của Nghệ. Rất nhiều công trình nghiên cứu đã cho thấy curcumin có nhiều hoạt tính sinh học có thể ứng dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh như khả năng chống oxy hóa, chống viêm, chống ung thư, chống lão hóa, bảo vệ gan, chống tiểu đường, kháng khuẩn đặc biệt còn được sử dụng trong làm đẹp vô cùng hiệu quả.

Đặc tính kháng viêm và chống oxy hóa của curcumin giúp làm đẹp da

Tinh nghệ từ lâu đã được biết đến với khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như viêm dạ dày,.... ngoài ra, tinh nghệ còn được ứng dụng trong chăm sóc da. Những lợi ích do tinh nghệ đem đến chủ yếu nhờ vào hàm lượng lớn curcumin. Đây là một hoạt tính sinh học có đặc tính kháng viêm và chống oxy hóa mạnh. Ngày nay với công nghệ hiện đại, nên tinh nghệ đã được điều chế bằng công nghệ Nano tiên tiến, giúp tăng cao khả năng hấp thu .

1, Nghệ Nano điều trị mụn và vết thâm

Nghệ Nano giúp giãn nở lỗ chân lông, giảm viêm và điều tiết tuyến bã nhờn cho da dầu từ đó ngăn ngừa mụn. Với đặc tính sát trùng và kháng khuẩn nên tinh nghệ nano được lựa chọn nhiều để điều trị mụn, làm sạch da. Ngoài ra, nghệ còn sử dụng để trị thâm hay sẹo do mụn để lại nhờ khả năng đánh bật melanin và ức chế quá trình hình thành melanin trên da.

2, Nghệ Nano cung cấp độ ẩm cho da

nghệ nano cung cấp độ ẩm cho da, đặc biệt không chỉ tốt cho da nhờn mà còn cực kỳ tốt cho da khô thông thường hoặc da khô do thời tiết gây nên. Bạn chỉ cần kết hợp tinh nghệ nano cùng với lòng trắng trứng gà hoặc sữa tươi không đường và cho thêm một ít nước cốt chanh. Hỗn hợp tinh nghệ này mang đến độ ẩm cho da, ngoài ra còn nâng được tone da của bạn.

Ngoài ra hiện này có thể sử dùng các tinh nghệ được tinh chế bằng công nghệ Nano tiên tiến, sản phẩm thường ở dạng lỏng, sử dụng bằng cách pha uống, vô cùng tiện lợi mà mang hiệu quả cao.

3, Nghệ Nano giúp sáng da, giảm thâm sạm, rạn da

Nhờ đặc tính kháng viêm và giải độc cơ thể nên khi dùng tinh nghệ nano sẽ đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể đồng thời sản sinh ra các tế bào mới làm đẹp da. Ngoài ra, tinh nghệ nano còn điều trị rạn da cho phụ nữ sau sinh nhờ đặc tính kháng viêm và chữa lành vết thương hiệu quả.

Bạn có thể dùng tinh nghệ để pha với nước uống hoặc pha cùng với , sữa tươi, mật ong tạo thành hỗn hợp và thoa lên vùng bị nám da, thâm da hoặc rạn da 2 – 3 lần/1 tuần.

4, Nghệ Nano điều trị các bệnh về da liễu

Tinh nghệ nano được xem là khắc tinh của các bệnh về da liễu. Nhờ thành phần kháng khuẩn, nghệ nano tiêu diệt các vi khuẩn gây ngứa, mẫn đỏ và điều trị bệnh chàm, vẩy nến,...Bạn có thể kết hợp tinh nghệ nano cùng với sữa tươi không đường hoặc đun sôi nghệ nano với nước ấm sau đó đắp lên vùng da bị chàm, vẩy nến sau một thời gian sẽ cải thiện phần nào.

5, Nghệ Nano chữa nứt gót chân

Nhờ thành phần kháng viêm có trong nghệ nano làm lành vết thương nhanh chóng ở gót chân. Bạn có thể dùng tinh nghệ nano kết hợp với dầu dừa hoặc dầu thầu dầu thoa lên vùng da bị nứt gót.

6, Nghệ Nano ngăn ngừa lão hóa da

Tinh nghệ nano trong làm đẹp giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa. Chính vì tinh nghệ nano tẩy được các tế bào chết nên làn da trẻ hóa hơn. Bên cạnh đó, tinh nghệ nano còn thúc đẩy cơ thể sản sinh tế bào mới thay thế cho các tế bào cũ đã chết, vì thế hạn chế tối đa tình trạng lão hóa do thời gian.

7, Tổng kết

Ngày này khoa học phát triển, thay vì tinh nghệ thông thường thì tinh nghệ Nano dạng lỏng hoà tan, pha với nước uống, đang rất được ưa chuộng vì tính tiện dùng trong việc bảo quản, mang theo và hơn tất cả hiệu quả của loại nghệ Nano này cao gấp hàng nghìn lần tinh nghệ thường, một trong những số đó phải kể tới tinh nghệ Nano "Nghệ Đông Trùng Cucomin" đến từ thương hiệu CUCOMIN của Hàn Quốc.

 

BỔ SUNG NANO CURCUMIN BẰNG TINH CHẤT NANO NGHỆ ĐÔNG TRÙNG CUCOMIN NỘI ĐỊA HÀN QUỐC 

WEBSITE: WWW.CUCOMIN.VN

ZALO: 0972.492.580

#nghệnanohanquoc #nghenanocurcumin #nghedongtrungcucomin #nghenanocurcumingold #curcumingold #nghe365 #cucominshop #tinhnghenano #congdungcuanghe #congdungcurcumin #nanocurcumin #congdungcuanghevoilamdep

Bình luận
  • 네이버톡톡