Xu Hướng Quà Tặng Hiện Nay Là Gì? Nắm Bắt Ngay Để Có Quà Tặng Ý Nghĩa Năm 2023

Năm 2023 sẽ mang đến nhiều cơ hội giao lưu xã hội hơn, khi mọi người thiết lập lại các mối quan hệ của mình sau COVID-19. Tất cả chúng ta đều thích dành cho những người thân yêu một điều gì đó đặc biệt vào ngày sinh nhật và ngày lễ, Tết... Nhưng xu hướng quà tặng hiện nay là gì? Bài viết sẽ đề cập đến những xu hướng quà tặng được tìm kiếm cho năm nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hành Vi Của Người Tiêu Dùng hậu Covid-19

Có thể thấy, đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy người mua sắm trực tuyến nhiều hơn và nhu cầu mua quà tặng của họ cũng trên nền tảng này. Điều đó khiến các trang thương mại điện tử, trang website bán hàng trực tuyến tăng đột biến.

Xu hướng thú vị trong hành vi lựa chọn quà tặng của người tiêu dùng đã và đang thể hiện cực kỳ rõ rệt. Chẳng hạn như: hạn chế đi lại, thích sự yên tĩnh và ưu tiên những món quà có ý nghĩa về sức khỏe…

Xu hướng lựa chọn quà tặng hiện nay

Xu hướng quà tặng hiện nay cũng dần thay đổi theo nhu cầu và lối sống của người dùng. Dưới đây là một số trend quà tặng ý nghĩa 2023, gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

1- Quà tặng công nghệ

Đại dịch Covid-19 không chỉ làm tăng cả Thương mại điện tử và mua sắm đa kênh mà còn khiến người tiêu dùng mong đợi các dịch vụ cung cấp quà tặng mang tính tiện lợi hơn. Đối với việc lựa chọn quà tặng cũng vậy. Những món quà công nghệ tiện dụng đang được săn đón khá nhiều. Chẳng hạn như thiết bị theo dõi sức khỏe, đồ gia dụng, dụng cụ y khoa…

Những loại quà tặng công nghệ có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người luôn được ưu tiên hàng đầu.

2- Quà Tặng Cá Nhân

Thị trường quà tặng cá nhân hóa đang bùng nổ, với 85% người mua quà tặng nói rằng cá nhân hóa là một trong những yếu tố lớn nhất quyết định món quà hoàn hảo.

Quà tặng cá nhân hóa cho phép khách hàng viết những thông điệp nhỏ của riêng họ, bao gồm tên người nhận, gửi video quà tặng hoặc chọn cách gói mà họ muốn sử dụng. Việc cung cấp cho khách hàng khả năng tùy chỉnh món quà hoàn hảo cho bạn bè hoặc gia đình của họ tạo ra sự khác biệt và sự đánh giá cao từ người nhận.

Theo nhiều phản hồi cho thấy, có vẻ như mọi người đang mất nhiều thời gian để tìm kiếm những món quà ý nghĩa với đặc trưng cá nhân hóa. Một số địa chỉ cung cấp hàng thủ công, đồ thủ công và các mặt hàng độc đáo khác có lượt tìm kiếm quà tặng tùy chỉnh hoặc được cá nhân hóa tăng đến 156% so với cùng thời điểm năm ngoái.

3 - Quà Tặng Ý Nghĩa

Dĩ nhiên, dù xu hướng quà tặng hiện nay là gì thì đều mang một ý nghĩa và giá trị riêng. Tình hình kinh tế hậu Covid-19 tạo nên nhiều thách thức. Vì vậy, xu hướng chọn quà tặng ý nghĩa thay vì đắt tiền cũng dần tăng lên. 

Hầu hết mọi người thực sự muốn tặng những món quà ý nghĩa vượt xa mục đích thực tế hoặc chỉ là sang trọng, đắt tiền.

 

Phần lớn người dùng muốn muốn tìm quà tặng thể hiện họ quan tâm đến người nhận. Khiến người nhận quà được vui vẻ và trân trọng mối quan hệ này.

4 - Quà tặng sức khỏe

Khi nhắc đến xu hướng quà tặng hiện nay, quà tặng sức khỏe được xem là một món quà cực kỳ giá trị sau hậu Covid-19.

Sức khỏe luôn được đề cao và những quà tặng chú trọng đến sức khỏe luôn mang một ý nghĩa cực kỳ đặc biệt. Theo đó, cả người tặng và người được tặng quà đều thật sự ghi nhớ món quà tặng sức khỏe như một lời chúc bình an, khỏe mạnh.

Quà tặng sức khỏe dịp Tết được đón nhận đông đảo. Đây cũng là xu hướng quà tặng hiện nay tạo hiệu ứng tốt trong cộng đồng. Điển hình nhất là hộp quà tặng sức khỏe nghệ đông trùng Cucomin Hàn Quốc. Sản phẩm này được đánh giá là một trong những cái tên hot năm 2023. 

Quà tặng sức khỏe – Hộp quà nghệ đông trùng Hạ thảo Cucomin Hàn Quốc

 

Xem thêm: Nghệ Đông Trùng Cucomin Là Gì? Lợi Ích Và Tiêu Chuẩn Thuần Chay Của Nghệ Đông Trùng

Mua quà tặng ở đâu chất lượng và sang trọng?

Nắm bắt nhu cầu và xu hướng quà tặng hiện nay, rất nhiều cửa hàng, siêu thị hay những công ty chuyên cung cấp quà tặng xuất hiện để phục vụ người dùng.

Tùy theo loại quà tặng, bạn có thể mua tại các công ty điện máy, thiết bị công nghệ nếu là quà tặng công nghệ. Hoặc chọn những cửa hàng, siêu thị lớn để mua quà tặng ý nghĩa.

Riêng đối với quà tặng sức khỏe – một loại quà tặng chuyên biệt có tác động lớn đến cơ thể. Vậy nên, hãy ưu tiên tìm hiểu nghiên cứu các địa chỉ bán quà tặng sức khỏe uy tín, chất lượng tốt.

Đặc biệt, ghé ngay CUCOMIN SHOP Việt Nam khi bạn muốn mua sản phẩm quà tặng sức khỏe nghệ đông trùng Cucomin Hoàn Quốc nhé!

Bình luận
  • 네이버톡톡