Cách Uống Nghệ Cucomin Mang Lại Hiệu Quả Tối Ưu

Một cách tuyệt vời để hấp thụ tối đa thành phần chất bổ từ nghệ Cucomin đó là uống. Vì khi uống, hoạt chất nghệ Curcumin và đông trùng hạ thảo có nhiều cơ hội được hấp thụ hiệu quả hơn. Vậy, cách uống nghệ Cucomin như thế nào để mang lại hiệu quả tối ưu. Chia sẻ sau sẽ giúp bạn.

Những cách uống nghệ đông trùng Cucomin mang đến hiệu quả cao

1/ Uống Cucomin đúng thời điểm

Nên uống nghệ vào buổi sáng để hỗ trợ quá trình hấp thu, đặc biệt là uống trước bữa ăn rất tốt cho đường tiêu hóa. Đồng thời, còn giúp tăng khả năng hấp thụ và giữ mức ổn định trong cơ thể.

Những đấng mày râu thường dùng rượu bia có thể dùng nghệ đông trùng Cucomin trước hoặc sau khi uống rượu/ bia.

2/ Uống đúng liều lượng

Liều curcumin trung bình được khuyến nghị hàng ngày là tối đa 3mg cho mỗi kg trọng lượng cơ thể. Đây là tiêu chuẩn theo Ủy ban chuyên gia chung của FAO / WHO về phụ gia thực phẩm.

Do đó, liều lượng sử dụng nghệ Cucomin tốt nhất được khuyến khích dùng mỗi ngày từ 1 – 3 tuýp. Mỗi tuýp tương đương với 100mg; bao gồm thành phần nghệ curcumin, đông trùng hạ thảo và một số loại dược liệu khác.

Uống nghệ Cucomin đúng liều và đúng thời điểm sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn (Ảnh minh họa)

 

3/ Uống kết hợp với các loại thực phẩm dễ hấp thụ

Đồ uống như trà nghệ, sinh tố, latte và trà tẩm nghệ ngày càng trở nên phổ biến và có thể được tìm thấy trong các quán cà phê và nhà hàng nhỏ trên khắp đất nước. Bạn có thể dùng nghệ Cucomin pha loãng với nước ép trái cây hoặc sữa thực vật để tăng thêm hương vị. Bỏ vào vài viên đá và bắt đầu thưởng thức một ly thực dưỡng từ curcumin và đông trùng Hàn Quốc.

Thiết kế của sản phẩm nghệ Cucomin dạng tuýp nhỏ gọn rất dễ mang theo. Nhờ vậy, bạn có thể dùng được mọi lúc mọi nơi. 

Sử dụng một chiếc ly thủy tinh hoặc đơn giản là ly trà sữa đã qua sử dụng; thêm vào lượng nước vừa đủ và pha loãng tuýp nghệ Cucomin là có thể thưởng thức tại chỗ (Ảnh minh họa)

 

4/ Chế biến món ăn với nghệ đông trùng Cucomin

Ngoài cách pha loãng và uống, nghệ Cucomin còn được dùng để nấu cơm. Chỉ cần sử dụng 1 tuýp nghệ Cucomin trộn lẫn với gạo và nấu. Bạn sẽ có được một bữa cơm đầy thực dưỡng cho gia đình mình. 

Chỉ cần cho 1 tuýp nghệ đông trùng cùng với gạo đã vo sẵn trong nồi cơm điện, gia đình bạn sẽ có ngay bữa ăn đầy hấp dẫn và bổ dưỡng. (Ảnh minh họa)

 

Có được pha thêm đường khi uống nghệ đông trùng Hàn Quốc?

Ngoài chất lượng của sản phẩm, hiệu quả của nghệ đông trùng còn liên quan đến cách uống và liều lượng. Theo một nhà y học nổi tiếng thời nhà Thanh (Trung Quốc) từng nói: "Bệnh khỏi hay không, không chỉ do kê đơn đúng bệnh; mà cách dùng nếu không đúng, thì không những công cốc, mà trái lại còn nặng thêm." Chỉ khi dùng dược liệu đúng cách và đúng phương pháp mới phát huy được tối đa công dụng, ngăn ngừa và mang lại hiệu quả cao. Đây cũng là lý do vì sao nhiều người thường rất cẩn thận khi dùng các loại thảo dược, trong đó có nghệ và đông trùng hạ thảo.

Trong đó, thắc mắc thường gặp là nghệ Cucomin có uống với đường được không? Vì nhiều người lo lắng nghệ Cucomin khó uống. Tuy nhiên, trên thực tế thì sản phẩm nghệ đông trùng Cucomin được giữ nguyên hương vị và chất lượng nguyên liệu nhưng rất dễ uống. Để tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể đọc thêm bài viết “Nghệ đông trùng có khó uống không?” nhé!

Đối với nghệ Cucomin, bạn hoàn toàn có thể bỏ thêm đường hoặc mật ong để uống nhưng với lượng vừa phải để tăng hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Xem thêm: Nghệ Đông Trùng Hàn Quốc Có Khó Uống Không?

Lời kết - cách tốt nhất để uống nghệ đông trùng Cucomin

Cách hiệu quả nhất để uống nghệ đông trùng Cucomin là uống loãng. Chẳng hạn như pha với nước lọc, nước ép hoa quả hoặc sinh tố…

Bởi khi bạn dùng bất kỳ loại vitamin hoặc chất bổ sung nào ở dạng rắn (chẳng hạn như viên nén hoặc trong thực phẩm), cơ thể cần phải phân hủy chất rắn trước khi các đặc tính của thành phần hoạt chất được hấp thụ. Đối với nghệ Cucomin cũng vậy! Chúng ta hãy tạo điều kiện tốt nhất để chất Curcumin và đông trùng hạ thảo được dẫn truyền vào cơ thể, thẩm thấu tối đa vào các mô của tế bào.

Địa chỉ bán nghệ Cucomin chính hãng tốt nhất

Mua đầy đủ các sản phẩm nghệ Curcumin Hàn Quốc, nghệ đông trùng Cucomin tại CUCOMIN SHOP với mức giá hợp lý nhất.

CUCOMIN SHOP cung cấp những sản phẩm nghệ đông trùng Cucomin hữu cơ nhập khẩu Hàn Quốc và được chứng nhận chất lượng cao. Tinh nghệ Cucomin được sản xuất thuần tự nhiên với công nghệ Nano hiện đại, tối ưu hàm lượng curcumin từ củ nghệ Ấn Độ và đông trùng hạ thảo Hàn Quốc.

Không có chất bảo quản hoặc tạp chất, nghệ Cucomin đảm bảo chất lượng cao nhất của bột nghệ đông trùng hữu cơ - từ trang trại hữu cơ, nguồn gốc sạch.

Đây là một sản phẩm bán chạy tại CUCOMIN SHOP, để thêm sự tốt lành thuần khiết vào cuộc sống của bạn! Đừng ngại tương tác hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại đặt hàng 0972.492.580.

Bình luận
  • 네이버톡톡