Nghệ Đông Trùng Đối Với Nam Giới: Cải Thiện Sinh Lý – Tăng Cường Sinh Lực

Nghệ đông trùng đối với nam giới có tác dụng cực kỳ tốt. Đặc biệt là cải thiện sinh lý và tăng cường sinh lực, giúp tăng sức đề kháng cho bệnh nhân hậu covid-19. Để tìm hiểu thêm về vai trò của nghệ đông trùng dành cho phái mạnh cũng như lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp nhất; hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây nhé!

Vì sao nam giới nên bổ sung đông trùng hạ thảo?

Từ 30 tuổi trở đi, nồng độ testosterone ở nam giới có xu hướng giảm với tốc độ ∼1% mỗi năm. Testosterone thấp, còn được gọi là thiếu androgen (AD); hoặc thiểu năng sinh dục khởi phát muộn (LOH) khi nó xảy ra ở nam giới trên 40 tuổi, có liên quan đến một loạt bệnh tật bao gồm:

  • Rối loạn trầm cảm nặng,
  • Bệnh tiểu đường loại 2,
  • Béo phì,
  • Bệnh tim mạch (CVD).
  • AD cũng liên quan đến giảm chất lượng cuộc sống và tăng nguy cơ tử vong ở nam giới

Do đó, để cải thiện tình trạng này, bổ sung nghệ đông trùng đối với nam giới là một điều cực kỳ cần thiết.

Uống nghệ đông trùng mỗi ngày là cách để phái mạnh tăng cường sinh lực và sức khỏe dẻo dai cho cơ thể

 

Nghệ đông trùng hạ thảo có tác dụng gì đối với nam giới?

Đông trùng hạ thảo là một loại nấm sống trên một số loài sâu bướm ở các vùng núi cao. Hầu hết các chất bổ sung đông trùng hạ thảo được sản xuất trong phòng thí nghiệm.

Đông trùng hạ thảo có thể cải thiện khả năng miễn dịch bằng cách kích thích các tế bào trong hệ thống miễn dịch. Nó cũng có thể giúp chống lại các tế bào ung thư và thu nhỏ kích thước khối u, đặc biệt là với ung thư phổi hoặc ung thư da. Đông trùng hạ thảo tự nhiên rất khó kiếm và có thể đắt.

Mọi người thường sử dụng đông trùng hạ thảo để cải thiện sức khỏe, người bị rối loạn thận, các vấn đề về gan, và các vấn đề tình dục…

Các sản phẩm nghệ đông trùng đối với nam giới có bổ sung cả đông trùng hạ thảo và hoạt chất nghệ Curcumin làm tăng hiệu quả sử dụng. Cụ thể:

Hỗ trợ giảm các triệu chứng do hậu Covid-19

Tác dụng của nghệ đông trùng đối với nam giới phải kể đến đầu tiên là khả năng hỗ trợ phục hồi sức khỏe, cải thiện các triệu chứng bệnh hậu Covid-19.

Theo thống kê, có đến hơn 30% người bệnh mắc phải nhiều triệu chứng hậu Covid. Thường gặp nhất là ho, khó thở, buồn nôn, phát ban, tiêu chảy… Một số người còn bị trầm cảm, mất ngủ, rối loạn lo âu…

Đông trùng hạ thảo có tính ấm, vị ngọt dễ hấp thu vào kinh Phế, Thận. Tác dụng của nghệ đông trùng với nam giới hậu Covid là giúp bổ phổi, trừ đàm, bình suyễn và bồi bổ sức khỏe. Nhờ vào thành phần dưỡng chất như Cordycepin, Adenosine, nhóm HEAA, protein, vitamin & nguồn khoáng chất dồi dào, đông trùng hạ thảo khi kết hợp với Curcumin trong nghệ càng phát huy tối đa hiệu quả phục hồi cho người bệnh.

Hỗ trợ cải thiện sinh lý

Tác dụng nghệ đông trùng đối với nam giới cực tốt trong quá trình hỗ trợ điều trị các bệnh như:

  • Liệt dương
  • Xuất tinh sớm,
  • Di tinh,
  • Tinh trùng yếu
  • Suy giảm ham muốn tình dục…

Nghệ đông trùng hạ thảo giúp nam giới thăng hoa, tăng “sức bền” trong chuyện giường chiếu. Đây có thể xem là một trong những giải pháp tốt nhất dành cho phái mạnh.

Giúp đời sống tình dục được cải thiện

 

Làm chậm lão hóa

Không phải chỉ có phụ nữ mới cần giữ gìn thanh xuân hay làn da, phái mạnh cũng hoàn toàn có thể đối mặt với quá trình lão hóa chậm hơn nếu dùng nghệ đông trùng.

Trong nghệ đông trùng chứa nghệ Curcumin – kháng viêm cực tốt và giúp bổ sung nhiều dưỡng chất giúp giảm mụn, tăng sinh collagen và chống oxy hóa cực cao. Giúp làm chậm quá trình lão hóa của nam giới.

Giải độc cho gan

Thường xuyên uống bia rượu là một đặc điểm chung của đa số nam giới. Vậy nên, việc gan bị suy yếu là điều hiển nhiên.

Sản phẩm nghệ đông trùng đối với nam giới rất tốt trong việc giúp lá gan khỏe mạnh, giải độc rượu bia, giải độc gan hiệu quả nhờ hợp chất cordycepin và polysaccharides.

Tốt cho tim mạch

Sử dụng thường xuyên nghệ đông trùng còn giúp hệ thống tim mạch và tuần hoàn máu của nam giới được cải thiện tốt hơn. Hoạt chất D-mannitol của đông trùng hạ thảo hỗ trợ ổn định nhịp tim, hạ đường huyết và giảm cholesterol trong máu.

Ngăn ngừa ung thư

Nhắc đến vai trò của nghệ đông trùng đối với nam giới thì không thể bỏ qua tác dụng ngăn ngừa ung thư. Cũng nhờ 2 thành phần chính là cordycepin và polysaccharides, nghệ đông trùng có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, tăng khả năng miễn dịch và tác động lên tế bào lympho T. Thông qua đó, giúp cho cơ thể dễ dàng chống chọi với tế bào ung thư, loại bỏ các gốc tự do superoxide.

Xem thêm: Nghệ Đông Trùng Hàn Quốc Có Khó Uống Không?

Sản phẩm nghệ đông trùng nào thích hợp để đàn ông Việt khỏe mạnh?

Trên thị trường hẳn nhiên sẽ xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo và nghệ giúp để nam giới có thể trải nghiệm. Nổi bật trong số đó phải kể đến nghệ đông trùng Cucomin – một sản phẩm đến từ Hàn Quốc dẫn đầu hiện nay.

Nghệ đông trùng Cucomin chính là giải pháp hiệu quả cho các quý ông hiện đại

 

Với thành phần chuyên biệt nghệ Curcumin của Ấn Độ và Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc, nghệ đông trùng Cucomin tối ưu thành phần dược liệu nhờ công nghệ sản xuất Nano và nguồn gốc an toàn. Chỉ cần dùng mỗi ngày từ 1 đến 3 tép nghệ Cucomin, phái mạnh sẽ dần cảm nhận được sức khỏe được cải thiện, tăng cường sinh lý và có thêm nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Sử dụng dưới dạng uống, nghệ Cucomin càng chứng minh được tác dụng của sản phẩm. Đặc biệt, hương vị cực kỳ dễ uống nên các đấng mày râu có thể lựa chọn bỏ túi để bồi bổ cơ thể mỗi ngày nhé!

Shop chuyên nhập khẩu nghệ đông trùng chính hãng từ Hàn Quốc

Cucomin Shop - Kênh mua hàng chính hãng nhập khẩu các dòng nghệ đông trùng Cucomin Hàn Quốc.

Đặt mua hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ nhiều lợi ích từ nghệ đông trùng đối với nam giới nhé!

Bình luận
  • 네이버톡톡